Triển khai bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Cập nhật: 03-04-2024 | 08:46:03

Sở Công thương đang phối hợp với UBND các huyện, thị, thành phố tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các cơ sở công nghiệp nông thôn đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần VII năm 2024.

Theo quy định, sản phẩm tham gia bình chọn là các sản phẩm của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh không vi phạm quy định về quyền sở hữu trí tuệ, quyền sở hữu công nghiệp và các quy định khác liên quan đến tiêu chuẩn, quy chuẩn về chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh lao động, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Sản phẩm tham gia bình chọn được phân thành 4 nhóm, gồm: Thủ công mỹ nghệ; chế biến nông, lâm, thủy sản; thiết bị, máy móc, dụng cụ, phụ tùng cơ khí và các sản phẩm khác. Theo đó, các địa phương gửi danh sách các sản phẩm đủ điều kiện đăng ký tham gia về Sở Công thương trước ngày 15-4-2024.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên