Triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử

Cập nhật: 23-03-2021 | 14:33:24

(BDO) Sáng 23-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 (ảnh). Tham dự hội nghị có Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị, xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị có người ứng cử.  

Tại hội nghị đã triển khai các quy định chung để các địa phương, cơ quan, đơn vị tổ chức hội nghị cử tri nơi cư trú đúng theo Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, Nghị quyết liên tịch số 09 ngày 15-1-2021 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ, Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, hướng dẫn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026…

Thời gian tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh khoá X được thực hiện từ ngày 21-3 đến 13-4-2021. Địa điểm tổ chức hội nghị tại văn phòng ban điều hành khu, ấp hoặc địa điểm thuận lợi nhất để cử tri đến tham dự đầy đủ. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên