Triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ở TX.Bến Cát từng bước đi vào thực chất

Cập nhật: 18-03-2021 | 17:55:30

(BDO) Chiều 18-3, đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thị ủy Bến Cát về việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (ảnh).

Báo cáo với Đoàn giám sát, đại diện Ban thường vụ Thị ủy Bến Cát, cho biết đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các chuyên đề hàng năm cho toàn thể cán bộ chủ chốt từ thị xã đến cơ sở. Cụ thể, một số chuyên đề được triển khai lần lượt trong 5 năm qua như: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái những biểu hiện “tự diễn biến, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, cam kết làm theo Bác của các tập thể, cá nhân trên địa bàn TX.Bến Cát từng bước đi vào thực chất, thu được những kết quả đáng ghi nhận. Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn giám sát trao đổi, làm rõ nhiều vấn đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cơ quan hành chính, quản lý nhà nước; các mô hình, gương điển hình, cách làm hay...

Phát biểu tại buổi giám sát, bà Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho buổi giám sát; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trong việc triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Thị ủy. Đồng thời, thống nhất với các nội dung trao đổi của các thành viên trong đoàn giám sát. Việc học tập và làm theo Bác cần gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Ban Thường vụ Thị ủy cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo về Chỉ thị 05-CT/TW, kiểm tra, giám sát về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=859
Quay lên trên