Triển khai văn bản pháp luật trong lĩnh vực quản lý hóa chất công nghiệp

Cập nhật: 13-05-2023 | 06:20:31

Sở Công thương vừa tổ chức hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan trong lĩnh vực quản lý hóa chất công nghiệp.

Theo đó, Sở Công thương đã hướng dẫn cho các đại biểu tham dự các nội dung sửa đổi, bổ sung, quy định mới và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất; quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hóa chất và vật liệu nổ công nghiệp; điện lực, an toàn đập thủy điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hóa chất nguy hiểm.

Thời gian tới, Sở Công thương sẽ tiếp tục tổ chức hội nghị, hội thảo, lớp huấn luyện về quản lý an toàn hóa chất; tổ chức thanh tra, kiểm tra an toàn hóa chất tại doanh nghiệp nhằm chấn chỉnh và ngăn chặn kịp thời các hành vi sử dụng hóa chất nguy hiểm theo quy định của pháp luật.

 

Chia sẻ bài viết
Tags
KHẢI ANH

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên