Triệt phá sòng bạc trong chuồng bò

Cập nhật: 07-04-2022 | 08:51:01

Ngày 6-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Diễm và Trần Thị Hứa để điều tra về hành vi đánh bạc; 7 đối tượng còn lại cho gia đình bảo lãnh, tại ngoại để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 3-4, Công an xã Thanh An, xác định tại nhà bà Lê Thị Hà (tại ấp Bến Chùa, xã Thanh An) có một sòng bạc nên bố trí lực lượng bao vây và bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bài cào 3 lá. Sòng bạc trên được tổ chức ngay tại chuồng bò, những con bạc đều là quý bà có hộ khẩu thường trú tại ấp Bến Chùa, xã Thanh An. Sòng bạc này do Phạm Thị Diễm làm cái; bà Hà lấy tiền xâu. Bình quân mỗi ván đặt cược số tiền từ 20.000 - 50.000 đồng. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ hơn 10,5 triệu đồng và một số vật chứng có liên quan.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên