Triệt xóa sòng bạc quy mô lớn

Cập nhật: 07-10-2020 | 09:19:39

Phòng Cảnh sát hình sự Công an (CA) tỉnh cho biết đang điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc của Nguyễn Chu Du (33 tuổi, ngụ phường Tân Bình, TP.Dĩ An). Trước đó, lúc 15 giờ ngày 3-10, Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh phối hợp CA TP.Thuận An bất ngờ đột kích vào một căn nhà 2 tầng trên đường Bình Chuẩn 34, thuộc phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền.

Tại chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ khoảng 800 triệu đồng cùng nhiều tang vật các đối tượng dùng để đánh bạc. Qua đấu tranh, các đối tượng khai sòng bạc do Nguyễn Chu Du tổ chức. Khi các con bạc muốn chơi thì liên hệ với Du, sau đó Du sẽ cho ô tô đến đón đưa tới các địa điểm do anh ta chọn. Du thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc và cho đàn em cảnh giới. Ngoài ra, cơ quan CA cũng xác định Du đứng ra hoạt động “tín dụng đen” khi cho người chơi bạc vay tiền nóng với lãi suất 90%/tháng. Cứ 50 triệu đồng, Du lấy lãi 1,5 triệu đồng/ngày.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

T.QUANG - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên