Trộm cả xe tải

Cập nhật: 28-05-2019 | 10:41:24

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Văn Khang (SN 1995, quê Cà Mau, tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An), nghi can được cho là có hành vi trộm chiếc xe tải.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, người trực tiếp tham gia truy bắt đối tượng này cho biết anh Phan Thanh Bình (ngụ khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) bị mất xe tải biển số 61C - 248.83 trị giá 700 triệu đồng và nhờ các anh hỗ trợ truy tìm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các anh phát hiện chiếc xe trên đang chạy về hướng miền Tây nên bám theo. Khi Khang chạy xe đến tỉnh Bạc Liêu thì bị các “hiệp sĩ” đuổi kịp và báo tin đến Công an huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Ngay sau đó công an địa phương đã dừng xe, yêu cầu kiểm tra hành chính. Khang không xuất trình được giấy tờ xe nên bị giữ lại và bàn giao cho Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra xử lý.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên