Trốn truy nã, đi làm công nhân

Cập nhật: 01-04-2022 | 08:43:18

Công an TX.Tân Uyên vừa bàn giao đối tượng Vưu Trần Duy (SN 1990, quê Cà Mau) cho cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền. Trước đó, Duy bị truy nã về tội trộm cắp tài sản và bỏ trốn từ ngày 27-2-2014.

Sau khi trốn lệnh truy nã, Duy làm công nhân và tạm trú ở nhiều nơi. Sau khi nhận được thông tin Duy xuất hiện ở địa phương, chỉ huy Công an phường Tân Vĩnh Hiệp báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên xin ý kiến chỉ đạo. Trực tiếp thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an thị xã chỉ đạo bằng mọi biện pháp nghiệp vụ phải nắm rõ nơi ở, nơi làm việc của Duy để kịp thời bắt giữ.

Đến khoảng 21 giờ ngày 29-3, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp phối hợp lực lượng phòng chống tội phạm tiến hành sàng lọc đối tượng và biết được nơi ở của Duy là một phòng trọ tại phường Tân phước Khánh, TX.Tân Uyên; đối tượng này làm việc tại một công ty đóng ở KP.Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp. Ngay sau đó lực lượng được bố trí bám sát nơi làm việc của Duy, ngay khi phát hiện đối tượng đã mời về trụ sở công an phường để làm việc. Bước đầu Duy khai trốn lệnh truy nã từ năm 2014 đến nay và đi làm công nhân.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên