Trung tâm điện máy Thiên Hòa: Khai trương Thiên Hòa Bến Cát

Cập nhật: 22-12-2016 | 21:23:26

Sáng mai (24-12), Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ Quốc lộ 13, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Qua việc khai trương thêm một chi nhánh mới tại Bình Dương, Thiên Hòa hy vọng mang đến cho khách hàng một địa chỉ mua sắm mới linh hoạt hơn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi mua sắm.

 Phối cảnh Trung tâm điện máy Thiên Hòa ở TX.Bến Cát

 Nhân rộng mô hình kinh doanh mới

Thiên Hòa Bến Cát có tổng diện tích 1.000m2, quầy kệ được lắp đặt khoa học, hàng hóa đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm điện máy của khách hàng. Ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing Hệ thống điện máy Thiên Hòa, cho biết sau thành công của việc thử nghiệm mô hình điện máy mới, Thiên Hòa sẽ từng bước nhân rộng hệ thống cửa hàng nhằm hoàn thiện mô hình kinh doanh điện máy tối ưu nhất phù hợp với thị trường hiện nay.

Trước làn sóng đầu tư ồ ạt từ các nhà bán lẻ nước ngoài vào thị trường bán lẻ Việt Nam, sau 15 năm thành lập và phát triển, Thiên Hòa vẫn đứng vững với các trung tâm kinh doanh ở TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương. Trong môi trường kinh doanh hiện nay, Thiên Hòa chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược ổn định, đầu tư “chậm mà chắc”. Hiện nay, Thiên Hòa đang là đối tác của hơn 300 nhà cung cấp lớn, kinh doanh hơn 100.000 chủng loại hàng hóa về điện máy và điện gia dụng như: điện tử, thiết bị viễn thông, thiết bị văn phòng, điện lạnh, các dụng cụ nhà bếp, hàng gia dụng mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Fujiyama, Aqua, Sharp, Mitsubishi, Panasonic, LG, Electrolux…

Trung bình mỗi năm, Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa đón tiếp và phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm; doanh thu liên tục tăng trưởng hàng năm.

Ưu đãi mừng khai trương

Với mục tiêu gia tăng sự tiện ích cho khách hàng, Trung tâm điện máy Thiên Hòa tại địa chỉ Quốc lộ 13, TX.Bến Cát, mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất.

Nhân dịp khai trương, Hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hòa tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. Theo đó, Thiên Hòa sẽ tặng 200 phần quà đặc biệt dành cho 200 khách hàng đến tham quan và mua sắm đầu tiên trong 3 ngày khai trương 24, 25 và 26-12. Ngoài việc được hưởng các ưu đãi về giá, cũng như quà tặng từ ngày 24-12 với mức hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng giá trị cao như xe Honda Air Blade trị giá 50 triệu đồng, Smart Tivi 49 inch cao cấp, cùng những bộ sản phẩm nhà bếp sang trọng.

Để đánh dấu bước phát triển mới và để phục vụ khách hàng tốt hơn, từ tháng 10-2016, Thiên Hòa đã triển khai chính sách “bảo hành vàng” với những ưu đãi đặc biệt. Ngoài thời gian đổi trả được tăng lên đến 45 ngày, Thiên Hòa còn đổi mới hoàn toàn các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng có nhu cầu đổi trả. Đặc biệt, các sản phẩm mua trả góp vẫn được đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.

Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh lần này, một lần nữa khẳng định sự chuyển mình vươn lên mạnh mẽ của Thiên Hòa trên thị trường điện máy Việt Nam. Với tiêu chí “Tiện ích cho mọi nhà”, Thiên Hòa luôn nỗ lực phát triển hệ thống kinh doanh và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những địa điểm mua sắm tin cậy và sự trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

 T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1908
Quay lên trên