Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên 2020

Cập nhật: 29-02-2020 | 06:21:38

Thiết thực tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2020, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức thành lập Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 23.

Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 23 được thành lập tại Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II). Cùng với đó, trung tâm còn tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, tình yêu hôn nhân và gia đình cho lực lượng nòng cốt các Câu lạc bộ Kết nối TNCN. Trong buổi tư vấn, bác sĩ Lê Trọng Đại, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa đã trình bày các nội dung liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và cách phòng tránh hiệu quả. Ngoài ra, GS-TS Vũ Gia Hiền cũng đã chia sẻ cách ứng xử giữa vợ chồng, cách nuôi dạy con, đề cao tình nghĩa và đạo lý vợ chồng qua những câu chuyện giản dị, đời thường, mang nội dung sâu sắc; đồng thời trang bị một số kiến thức về xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần phát huy truyền thống của gia đình Việt Nam vì một mục tiêu “Gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” .

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức chương trình giao lưu bóng đá, trò chơi dân gian giữa TNCN và các lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn nhằm tạo sự gắn kết, nâng cao sức khỏe, tạo khí thế cho hoạt động lao động sản xuất ( ảnh)

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên