Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tập huấn công tác tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 29-06-2024 | 08:19:28

Thành lập chi đoàn doanh nghiệp

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ năm 2024.

Lớp tập huấn thu hút gần 100 cán bộ đề án, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm các câu lạc bộ kết nối TNCN và lực lượng nòng cốt tham gia. Tại chương trình, báo cáo viên triển khai các vấn đề như những chính sách mới gắn với quyền lợi của TNCN, người lao động năm 2024; Luật An ninh mạng; kỹ năng nhận diện tội phạm; các biện pháp phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng; các hoạt động trọng tâm của đề án và câu lạc bộ kết nối TNCN; thông tin tình hình an ninh trật tự tại các khu nhà trọ; tư vấn, giới thiệu việc làm và triển khai, sử dụng tài liệu sinh hoạt cho TNCN.

Đoàn cơ sở Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Manufacture Smart Việt Nam (xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên). Tại lễ ra mắt, Đoàn cơ sở trung tâm đã định hướng các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên gắn với chương trình công tác của Đoàn cấp trên, phù hợp với tình hình lao động, sản xuất của doanh nghiệp.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên