Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Ngày chủ nhật vui - ATM gạo miễn phí”

Cập nhật: 27-06-2020 | 07:26:19

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn Tân Định và Phường đoàn Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật vui - ATM gạo miễn phí”.

Trong chương trình TNCN được tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình, bình đẳng giới; đồng thời thông tin về tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy, làm rõ những phương thức, thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo sử dụng trái phép chất ma túy và tác hại của từng loại ma túy.

Bên cạnh đó, chương trình còn có các trò chơi dân gian có quà, giao lưu văn nghệ, tổ chức sinh nhật tập thể và trao tặng 200 ly sữa cho con em công nhân. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức ATM gạo miễn phí cho người dân, TNCN có hoàn cảnh khó khăn đến nhận gạo với giá 0 đồng. Dịp này, các câu lạc bộ kết nối TNCN trực thuộc trung tâm cũng tổ chức phát 250 suất ăn miễn phí cho người dân, TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên