Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 14-06-2018 | 15:59:54

(BDO) Sáng 14-6, trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Tham dự lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp (KCN) Đồng An.


Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước,
Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng ba cho trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An. Ảnh: XUÂN THI

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An thành lập từ tháng 5-2008, với tổng diện tích đất quy hoạch 28,5 ha do Công ty Cổ phần Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Sau 10 năm thành lập, trường có 10 khoa, 38 ngành nghề đào tạo, được đầu tư hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng với số tiền trên 800 tỷ đồng. Song song với việc xây dựng các công trình hạ tầng, nhà trường đầu tư trên 200 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị đào tạo hiện đại để phục vụ công tác giảng dạy, thực hành và nghiên cứu khoa học. Đến nay, trường có trên 10.000 học viên tốt nghiệp ra trường; đặc biệt, 98% học viên tốt nghiệp ra trường được nhà trường bố trí việc làm trong các KCN của công ty và một số các KCN trong tỉnh và các tỉnh, thành khác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên, học viên của trường trong 10 năm qua. Ông cho rằng với lòng nhiệt tình yêu nghề, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ thực hiện tốt phương châm “Thạo nghề - Vững nghiệp kiến tạo tương lai”, tiếp tục đóng góp công sức nhiều hơn nữa và gặt hái nhiều thành tích trong sự nghiệp đào tạo nghề góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Với những thành tích đã đạt được, trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba.

Dịp này, nhà trường trao tặng bảng tri ân cho những doanh nghiệp hỗ trợ, tặng học bổng cho học viên trong trường; tặng giấy khen cho cán bộ, giảng viên, học viên tiêu biểu của trường.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X