Trường Đại học Bình Dương: Kỷ niệm 18 năm thành lập trường

Cập nhật: 28-09-2015 | 09:01:38

Trường Đại học (ĐH) Bình Dương vừa tổ chức kỷ niệm 18 năm thành lập trường (24.9.1997 - 24.9.2015). 18 năm qua, trường ĐH Bình Dương từng bước được củng cố, chất lượng giáo dục ngày được nâng cao, uy tín của nhà trường ngày càng được khẳng định trong hệ thống giáo dục. ĐH Bình Dương đã trở thành trường ĐH đa lĩnh vực, hệ thống chương trình mục tiêu, nội dung đào tạo các ngành nghề khác nhau, các cấp học khác nhau. Nhà trường đã ký kết hợp tác giáo dục với nhiều trường ĐH trên thế giới. Hiện tại trường đã và đang triển khai những chương trình du học, học chuyển tiếp tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Trong năm học 2015-2016, trường cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người học và xã hội. Để thực hiện mục tiêu này, trường củng cố và hoàn thiện chất lượng nguồn nhân lực; triển khai đào tạo các kỹ năng cần thiết cho sinh viên; chuẩn hóa chương trình, nội dung đào tạo; gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, quyết tâm xây dựng trường ĐH Bình Dương là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của gia đình, doanh nghiệp và xã hội...

H.THÁI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X