Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật: 20-04-2018 | 15:29:33

(BDO) Sáng 20-4, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương (BETU) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc trung tâm phát triển Bộ Giáo dục - Đào tạo.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho lãnh đạo nhà trường

BETU được thành lập trên cơ sở từ Trường dạy nghề Phương Thủy, sau đó được nâng cấp lên trung cấp, cao đẳng và đại học. Trong 20 năm qua, nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ứng dụng, liên thông và đáp ứng nhu cầu xã hội. Đến nay, BETU đã đào tạo và cung ứng cho xã hội 23.124 cử nhân đại học, cao đẳng, kỹ thuật viên, phục vụ ở các cơ sở sản xuất kinh doanh và cơ quan quản lý trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận.


Ông Võ Văn Minh, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, trong thời gian gần đây trường đã chủ động liên kết, hợp tác với các trường đại học, các đơn vị giáo dục thuộc các quốc gia có nền giáo dục hiện đại, tiên tiến; góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nguồn nhân lực cho đất nước thời kỳ hội nhập. Từ đó, nhà trường đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu và vị thế của mình trên lĩnh vực giáo dục; góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo và bồi dưỡng nhân tài của tỉnh nhà.

Dịp này, 5 tập thể và 6 cá nhân của trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có những đóng góp cho sự phát triển của trường.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X