Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới 2023-2024

Cập nhật: 06-10-2023 | 12:47:57

(BDO) Sáng 6-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và các đối tác doanh nghiệp của trường, các trường THPT trên địa bàn tỉnh và hơn 800 tân sinh viên của nhà trường.


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng nhà trường

Năm 2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tuyển sinh 8 ngành đào tạo với hơn 800 tân sinh viên, trong đó có hơn 40% tân sinh viên trúng tuyển vào trường với thành tích cao và được nhận học bổng đầu vào. Thống kê cho thấy, ngưỡng điểm thi tốt nghiệp THPT trung bình của tất cả thí sinh trúng tuyển vào trường ở mức 21.98 (tính theo tổ hợp 3 môn xét tuyển). 

Tân thủ khoa và á khoa đầu vào của trường đạt mức điểm lần lượt là 27.1 và 27 (chưa tính điểm ưu tiên). Qua đó, cho thấy chất lượng đầu vào của các thí sinh ngày càng được nâng cao và Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ngày càng khẳng định được uy tín của một trường tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực phía Nam. 


TS.Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng cho tân sinh viên đạt thủ khoa đầu vào của trường 


Đại diện lãnh đạo trường trao khen thưởng cho các thủ khoa đầu vào của các ngành 

Trong năm học mới, trường sẽ tiếp tục cải tiến các chương trình đào tạo, tiếp tục khẳng định ưu thế nổi bật là đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0, nhằm nâng cao chất lượng của sinh viên tốt nghiệp. Nhà trường cũng có kế hoạch mở thêm ngành kỹ thuật điện tử viễn thông, đặc biệt là phát triển đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe phục vụ nhu cầu phát triển tỉnh nói riêng, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.


Đồng diễn tiếng trống khai giảng năm học mới 

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao khen thưởng cho 8 thủ khoa đầu vào của 8 ngành. Trước thềm khai giảng, nhà trường cũng tổ chức tuần lễ sinh hoạt đầu khóa với chuỗi các hoạt động trải nghiệm thực tế ý nghĩa, thiết thực, các buổi giao lưu, lắng nghe chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên. Qua đó, giúp tân sinh viên cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích, có cái nhìn tổng quan về hoạt động học tập để chuẩn bị tốt cho năm học mới.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X