Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao tặng 20 suất học bổng toàn phần cho học sinh lớp 12 tỉnh Quảng Trị

Cập nhật: 07-03-2023 | 16:56:39

Trong chuyến công tác về hướng nghiệp và tuyển sinh của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tại tỉnh Quảng Trị, chiều ngày 07/03/2023, tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, đại diện Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã thông báo với lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng trị về chính sách học bổng tuyển sinh 2023 của nhà trường. Trong đó có 20 suất học bổng toàn phần dành cho các em học sinh khối 12 tỉnh Quảng trị, bằng phương thức xét tuyển sớm điểm học bạ 05 học kỳ THPT có 04 em học sinh giỏi Trường THPT Trần Thị Tâm, huyện Hải Lăng đã được lãnh đạo EIU trao tặng các suất học bổng toàn phần với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, Ban Giám hiệu một số trường THPT. Nhà trường sẽ tiếp tục hướng dẫn các em hoàn thành thủ tục và đăng ký xét tuyển theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tuyển sinh 2023.


Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Miền Đông và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị trao học bổng toàn phần cho 4 học sinh

Theo đó, 03 suất học bổng được trao đăng ký ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, mỗi suất trị giá 122,5 triệu đồng, 01 suất học bổng đăng ký ngành Điều dưỡng trị giá 102,5 triệu đồng. Mỗi suất học bổng bao gồm học bổng 4 năm học đại học tại EIU và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên trước khi tốt nghiệp.


Ông Mai Huy Phương – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Trị phát biểu tại buổi lễ trao học bổng

Phát biểu tại chương trình, Ông Mai Huy Phương – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết: Quảng Trị là một trong những tỉnh tại khu vực miền Trung thường xuyên chịu nhiều thiên tai, lũ lụt vì thế nhiều hộ gia đình, học sinh còn khó khăn. Thông qua những suất học bổng toàn phần mà EIU cấp cho con em huyện Hải Lăng nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung đã giúp các em có cơ hội học tập ở bậc cao hơn, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, học tốt. Qua đây các em đã có thể viết tiếp ước mơ của mình trên con đường chinh phục tri thức để thay đổi cuộc đời.


TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU chia sẻ về thông tin đào tạo, học bổng của EIU đến Lãnh đạo Sở, 10 Ban Giám hiệu trường THPT tại địa phương

Tại buổi trao học bổng, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU gửi lời chúc mừng đến gia đình 04 em học sinh Trường THPT Trần Thị Tâm. Chia sẻ tại buổi Lễ trao học bổng, Phó Hiệu trưởng EIU cho biết: Việc nhận được các suất học bổng toàn phần từ EIU là thành quả đáng tự hào của các em tại bậc THPT. Với năng lực học tập tốt này, tôi tin rằng các em sẽ đủ năng lực hoàn thành sớm chương trình học đại học tại EIU và sẽ trở thành nguồn nhân lực quan trọng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương cũng như cả nước.

TS. Nguyễn Ngọc Huy mong muốn sẽ có nhiều học sinh các trường THPT tỉnh Quảng Trị tiếp tục nhận được các suất học bổng toàn phần khi xét tuyển vào khối ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin và Điều dưỡng của EIU trong năm nay.


Em Nguyễn Thanh Nhàn - Học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Thị Tâm, 01 trong 04 em được nhận học bổng chia sẻ tại chương trình

Chia sẻ tại chương trình, em Nguyễn Thanh Nhàn – Học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Thị Tâm, 01 trong 04 em được nhận học bổng vào ngành Kỹ thuật điện và Tự động hóa cho hay: Em biết được chính sách học bổng của EIU thông qua sự tư vấn của thầy cô trong Nhà trường. Em cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi nhận được học bổng của Nhà trường, bản thân em sẽ cố gắng hoàn thành tốt quá trình học tập của mình tại EIU.


Toàn cảnh buổi trao học bổng

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp EIU đã đến các điểm trường THPT trên địa bàn Tp. Đông Hà thuộc tỉnh Quảng Trị để thông tin đến học sinh về những thông tin tuyển sinh của EIU trong năm 2023, các ngành nghề đang được đào tạo, chính sách học bổng và nhu cầu nhân lực tại Bình Dương trong giai đoạn tới.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X