Trường Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học 2017-2018

Cập nhật: 18-09-2017 | 14:40:36

(BDO) Sáng 18-9, trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH) tổ chức khai giảng năm học 2017-2018. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm học này trường ĐH Thủ Dầu Một có 3.850 thí sinh nhập học, trong đó 57% là học sinh trong tỉnh. Điểm trúng tuyển vào các ngành từ 15,5 đến 22,75 điểm, trong đó 16 ngành có điểm trúng tuyển cao hơn ngưỡng điểm bảo đảm chất lượng. Sinh viên có điểm cao nhất nhập học là 27,25 điểm. Tổng kết công tác tuyển sinh của cả nước cho thấy, ĐH Thủ Dầu Một là một trong số những trường có tỷ lệ thí sinh trúng tuyển nhập học và điểm trúng tuyển cao so với mặt bằng chung.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Năm học 2017-2018, nhà trường triển khai đồng bộ phương pháp giảng dạy CDIO và hoà hợp tích cực; thực hiện theo chuẩn quốc gia, chuẩn AUN, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; tiếp tục tập trung vào mục tiêu nghiên cứu khoa học; hợp tác với các trường ĐH nước ngoài tổ chức du học theo chuyên đề cho sinh viên, học viên cao học; phối hợp tổ chức hội thảo và các hoạt động nghiên cứu khoa học để từng bước hội nhập vào môi trường ĐH quốc tế; bảo đảm cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường; phát động và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và xây dựng văn hoá ĐH Thủ Dầu Một…


Khen thưởng các thí sinh đạt kết quả cao trong đợt tuyển sinh năm 2017

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X