Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học quốc tế viễn cảnh Đông Nam bộ

Cập nhật: 17-12-2022 | 07:43:02

 Sáng 16-12, trường Đại học Thủ Dầu Một (TDMU) phối hợp với Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam (VAAS), Đại học Sains Malaysia (USM) tổ chức hội thảo khoa học quốc tế viễn cảnh Đông Nam bộ lần 3 năm 2022.

Hội thảo năm nay với chủ đề “Đô thị và nông nghiệp đô thị thông minh vùng Đông Nam bộ” đã nhận được sự tham gia của nhiều cơ quan khoa học và giáo dục danh tiếng, nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước. Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận xung quanh 3 nhóm chủ đề trọng tâm: Những vấn đề chung về đô thị và nông nghiệp đô thị; khoa học và công nghệ trong phát triển nông nghiệp đô thị thông minh; thực tiễn và những vấn đề đặt ra về phát triển nông nghiệp đô thị thông minh Vùng Đông Nam bộ.

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Phó Hiệu trưởng TDMU, cho biết được tham gia tổ chức hội thảo quốc tế với các đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và đào tạo về đô thị, nông nghiệp đô thị thông minh là một vinh dự đối với trường; kỳ vọng hội thảo sẽ trở thành diễn đàn học thuật về Đông Nam bộ - nơi trải nghiệm lý tưởng cho các nhà khoa học, nhất là việc hấp thụ, bồi dưỡng năng lực nghiên cứu và công bố khoa học trên các tạp chí quốc tế.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên
X