Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm thành lập

Cập nhật: 26-06-2022 | 10:45:00

(BDO) Tối 25-6, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm thành lập (24.6.2009 - 24.6.2022).

Qua 13 năm xây dựng và phát triển, trường ĐH Thủ Dầu Một đã khẳng định vị thế của trường ĐH công lập trọng điểm của tỉnh, ghi dấu ấn trong hệ thống giáo dục ĐH nước nhà và gắn kết với nền giáo dục tiên tiến thế giới. Theo thời gian, chất lượng đào tạo được khẳng định trên mọi mặt, tạo lập được uy tín và vị thế trong hệ thống giáo dục ĐH trong nước và khu vực. 


Các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hiệp hội các trường Cao đẳng, ĐH Việt Nam tặng bằng khen. 

Nội dung chương trình đào tạo được cập nhật theo chương trình tiên tiến, chuẩn quốc gia, chuẩn AUN - QA và đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động. Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch hội đồng trường cho biết, hoạt động khoa học, chuyển giao công nghệ của trường đã đạt nhiều kết quả khả quan, đúng mục tiêu nghiên cứu về Đông Nam bộ - vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương - thành phố thông minh, nông nghiệp đô thị và nghiên cứu về chất lượng giáo dục. Trường cũng đã thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục uy tín trên thế giới…


Lãnh đạo trường ĐH Thủ Dầu Một trao học bổng “chắp cánh ước mơ” lần thứ 29 cho sinh viên vượt khó, học giỏi và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc.

Tại buổi lễ, Hiệp hội các trường Cao đẳng, ĐH Việt Nam đã tặng bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển trường ĐH Thủ Dầu Một vững mạnh. Trường ĐH Thủ Dầu Một đã trao học bổng “chắp cánh ước mơ” lần thứ 29 cho sinh viên vượt khó, học giỏi và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc; trao thưởng các cuộc thi, hoạt động kỷ niệm 13 năm thành lập trường.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X