Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội sáng tạo và khởi nghiệp

Cập nhật: 11-06-2022 | 15:30:15

(BDO) Trong 2 ngày 10 và 11- 6, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội sáng tạo và khởi nghiệp lần thứ X và xét “Giải thưởng tài năng khoa học sinh viên TDMU” năm 2022.

Sinh viên tham quan các sản phẩm tại ngày hội sáng tạo và khởi nghiệp lần thứ X.

Ngày hội được tổ chức 2 phiên, trong đó phiên tiểu ban có sự đa dạng, phong phú về nội dung, cách thức tổ chức. Ở phiên chuyên đề, một số nội dung tiêu biểu được tổ chức như: Báo cáo kết quả thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH), báo cáo tốt nghiệp tiêu biểu; giới thiệu các sản phẩm từ NCKH, báo cáo tốt nghiệp của sinh viên; thảo luận về giải pháp nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên, chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đề tài và thực hiện đề tài NCKH; hội thảo chuyên môn với các doanh nghiệp, trao đổi thảo luận và sáng tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị trường; trao đổi, tư vấn chuyên ngành và nghề nghiệp…

Ban tổ chức trao “Giải thưởng tài năng khoa học sinh viên TDMU” năm 2022” cho các sinh viên đạt giải.

Năm học 2021-2022, sau 2 đợt triển khai phong trào NCKH trong sinh viên, trường Đại học Thủ Dầu Một có 570 đề tài NCKH đăng ký. Trong đợt 1 trường có 527 đề tài được hiệu trưởng giao cho 1.262 sinh viên thực hiện với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng; đợt 2 đang triển khai xét duyệt đề cương. 

Các đơn vị cũng đã xét chọn ra 81 đề tài của sinh viên để gửi tham gia giải thưởng. Ban tổ chức giải thưởng đã họp hội đồng đánh giá và xét giải thưởng theo 3 lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế. 

Ban tổ chức đã trao Giải thưởng tài năng khoa học sinh viên TDMU năm 2022 với 1 đề tài đạt giải nhất, 21 đề tài đạt giải nhì, 26 đề tài giải ba, 26 đề tài đạt giải khuyến khích.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=523
Quay lên trên
X