Trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư

Cập nhật: 29-07-2023 | 15:50:21

(BDO) Sáng 29-7, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư năm 2023. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các trường đại học, doanh nghiệp đối tác của nhà trường.



Ông Nguyễn Hoàng Thao trao bằng tốt nghiệp cho thủ khoa các ngành

Năm 2023, trường có hơn 1.500 thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân được xét tốt nghiệp. Trong đó, trường công nhận tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ cho 77 học viên cao học của 10 ngành đào tạo. Công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho 6 sinh viên khóa 2017-2022 và 10 sinh viên khóa 2018-2023 của ngành kỹ sư kỹ thuật xây dựng và kiến trúc sư; công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học hệ thường xuyên cho 86 sinh viên của trường… Trong số này có 75% sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi.


Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao bằng tốt nghiệp cho các học viên cao học

Dịp này, để ghi nhận những nỗ lực của học viên, sinh viên trong suốt khóa học, trường Đại học Thủ Dầu Một đã khen thưởng 31 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa.


Đại diện lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một khen thưởng 31 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa

Tại lễ tốt nghiệp, ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao tinh thần vượt khó khăn của các sinh viên, khóa học này các em trải qua một nửa thời gian đối mặt với đại dịch Covid-19. Nhà trường mong muốn các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư sau khi tốt nghiệp sẽ áp dụng tốt những gì đã học ở trường vào cuộc sống để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.

Cùng ngày, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân cho hơn 600 học viên, sinh viên ở các ngành đào tạo. 


Giáo sư-tiến sĩ Cao Việt Hiếu trao thưởng cho các học viên, sinh viên xuất sắc, giỏi trong học tập và rèn luyện

Tại buổi lễ, giáo sư-tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá các học viên, sinh viên đã nỗ lực học tập, luôn tìm tòi, khám phá để hoàn thiện bản thân về tâm, trí, lực. Các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân đã thể hiện được triết lý giáo dục của trường, đó là tự hoàn thiện bản thân thông qua phương pháp: “học-hỏi-hiểu hành”. Trường Đại học Bình Dương mong muốn đây sẽ là kim chỉ nam để mỗi người tự hoàn thiện nền tảng chuyên môn kiến thức và đạo đức bản thân, trở thành những người công dân có ích cho xã hội.


Giáo sư-tiến sĩ Cao Việt Hiếu trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ Nguyễn Thanh Phương

Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng 98 sinh viên xuất sắc, giỏi trong học tập và rèn luyện toàn khóa; 2 giảng viên và 5 sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi thể thao cấp tỉnh và kỳ thi Olympic sinh học sinh viên Việt Nam lần thứ 3.

Hồng Phương - Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X