Trường Đại học Việt – Đức: Khai giảng năm học 2012-2013

Cập nhật: 08-10-2012 | 00:00:00

Chiều 6-10, trường Đại học Việt - Đức (VGU) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2012-2013, với sự hiện diện của ngài Volker Boufier - Thủ hiến bang Hessen (CHLB Đức), giáo sư Phạm Vũ Luận - Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị…  

Các sinh viên khóa đầu tiên của VGU nhận bằng tốt nghiệp

VGU được thành lập là một phần của chương trình đổi mới giáo dục Việt Nam, thuộc dự án các trường đại học theo mô hình mới. VGU là trường đại học đầu tiên trong dự án này và được thành lập vào năm 2008, vận hành theo mô hình các trường đại học của CHLB Đức. Trọng tâm giảng dạy và nghiên cứu của VGU là các ngành kỹ thuật, công nghệ cao và khoa học tự nhiên. Hiện VGU có hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường và các chương trình giảng dạy của các trường đại học đối tác. Năm học mới này, VGU chào đón 200 tân sinh viên. Tại buổi lễ khai giảng, 50 sinh viên đại học và cao học cũng đã nhận bằng tốt nghiệp, trong đó có 24 sinh viên đại học khóa I ngành kỹ thuật điện và công nghệ thông tin.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X