Trường GWIS (Hoa Kỳ) chuẩn bị hợp tác đào tạo tại Bình Dương 

Cập nhật: 02-12-2015 | 11:22:20

(BDO) Sáng 2-12, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với trường GWIS (Hoa Kỳ) về kế hoạch hợp tác đào tạo tại Bình Dương.

 

Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành tiếp và làm việc với trường GWIS (Hoa Kỳ) về kế hoạch hợp tác đào tạo tại Bình Dương

Trường GWIS (George Washington International School) có cơ sở chính tại thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, đào tạo các cấp học từ lớp 1 - 12, chương trình đào tạo mang tính toàn diện, khoa học... Tại Việt Nam, chương trình giảng dạy của GWIS đã được triển khai từ năm 2012 tại trường Newton và Đoàn Thị Điểm ở Hà Nội. Ông Larry Frazier, Hiệu trưởng GWIS, cho biết trong quá trình học tại trường học sinh sẽ được nhận song song bằng tốt nghiệp THPT của Việt Nam và Hoa Kỳ, đồng thời được nâng cao tiếng Anh trong các lĩnh vực từ xã hội đến khoa học tự nhiên và có cơ hội nhận học bổng vào các trường đại học ở Hoa Kỳ.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quà lưu niệm cho đoàn công tác trường GWIS

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm cho biết giáo dục một trong những lĩnh vực được tỉnh quan tâm từ nhiều năm qua; hoan nghênh trường GWIS hợp tác đào tạo tại Bình Dương nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh; đồng thời đề nghị trường GWIS hỗ trợ nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh tại các trường trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Phạm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X