Trường Mầm non Sao Mai đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 31-05-2022 | 08:32:02

 Trường Mầm non Hoa Cúc 9 tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

 Sáng 27-5, trường Mầm non (MN) Sao Mai (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Trường MN Sao Mai được đầu tư xây dựng với quy mô và cơ sở vật chất đạt chuẩn trên tổng diện tích 8.892m2. Trong đó, khu vực sân chơi có diện tích hơn 1.100m2 với các đồ dùng, đồ chơi bảo đảm tính giáo dục, an toàn, phù hợp với trẻ MN. Toàn trường có 12 giáo viên, trong đó có 7/12 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Tất cả giáo viên hàng năm đều được đánh giá và xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp đạt 100% từ khá trở lên. Năm học 2021-2022, trường có 6 lớp với 139 trẻ.

Qua quá trình hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường đã gặt hái nhiều thành công đáng khích lệ như được Sở Giáo dục - Đào tạo công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường MN Hoa Cúc 9 (phường Bình Hòa, TP.Thuận An) cũng vừa tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Trường MN Hoa Cúc 9 được xây mới và chính thức đưa vào sử dụng từ tháng 6-2014 với quy mô 15 phòng học, 4 phòng chức năng, cơ sở vật chất đạt chuẩn trên tổng diện tích hơn 8.000m2. Hiện tại trường có 8 nhóm, lớp với 279 trẻ. Từ năm học 2017-2018 đến nay, 4 năm liên tục trường được UBND tỉnh tặng bằng khen vì “đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học”. Chi bộ trường hàng năm đều đạt “trong sạch vững mạnh”, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên của trường đạt tổ chức công đoàn, chi đoàn “vững mạnh xuất sắc”… Đây chính là nền tảng vững chắc tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường phát triển bền vững và vinh dự là đơn vị được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

MINH HIẾU - TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X