TX.Bến Cát: Bồi dưỡng chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho học sinh khối THPT

Cập nhật: 31-05-2022 | 08:32:02

 Vừa qua, Trung tâm Chính trị TX.Bến Cát tổ chức bồi dưỡng chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” năm 2022 cho hơn 400 học sinh trường THPT Bến Cát.

Tại lớp bồi dưỡng, các em học sinh được Thạc sĩ Nguyễn Thị Mai, giảng viên Khoa Lý luận cơ sở trường Chính trị tỉnh triển khai các nội dung, như: Tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, tìm hiểu về biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa; đồng thời chia sẻ một số câu nói, hình ảnh thể hiện những tình cảm của Bác dành cho thanh niên Việt Nam. Cũng tại lớp bồi dưỡng, các em học sinh đã tích cực tham gia thảo luận, chia sẻ những hiểu biết của mình về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua hoạt động này đã giúp các em học sinh có hiểu biết cơ bản, mang tính hệ thống hơn về những nội dung chủ yếu của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cảm nhận sâu sắc hơn về tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Bác dành cho thế hệ trẻ nước nhà. Từ đó, mỗi cá nhân tự xác định được trách nhiệm của mình, xây dựng kế hoạch, phấn đấu học tập, rèn luyện và làm theo gương Bác đạt kết quả cao hơn.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X