Trường Mầm non Tuổi ngọc (TP.TDM) đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-5, Trường Mầm non Tuổi ngọc (TP.TDM, Bình Dương) đã làm lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng và tổng kết năm học 2012-2013.

Năm qua, trường có 440 cháu với 12 nhóm lớp. Bằng sự nỗ lực, nhiệt tình của tập thể giáo viên, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được ngành giao. Trường bảo đảm tốt vệ sinh an toàn thực phẩm, được công nhận bếp ăn tốt, phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đạt loại xuất sắc, phòng chống tai nạn thương tích đạt 100%, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng gần 90%, tỷ lệ danh hiệu bé ngoan đạt gần 92%...

Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2003-2013). Trường đã 2 lần nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc cấp tỉnh, hàng năm đều đạt danh hiệu đơn vị Lao động xuất sắc. Với thành tích 10 năm qua, dịp này, trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X