Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) khai giảng năm học 2024-2025

Cập nhật: 05-09-2024 | 16:38:56

(BDO) Hòa chung không khí khai giảng năm học mới của cả nước, Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Đây là năm học đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của nhà trường.

Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”; các đại biểu là lãnh đạo sở, ban, ngành và địa phương; hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy và trò nhà trường.


Bà Trương Mỹ Hoa (trái) tặng hoa chúc mừng ngày khai giảng năm học mới

Trong năm học 2024-2025, trường đã nâng tổng số học sinh lên 1.122, tăng 10% so với năm học trước. Năm học này, tập thể nhà trường quyết tâm thực hiện mục tiêu “Tiến đến ngôi trường hạnh phúc”, tiếp tục xây dựng mô hình “Ngôi trường thân thiện – Tổ đoàn kết – Lớp quyết tâm”. Phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong công tác giảng dạy và học tập, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học 2024-2025.


Bà Trương Mỹ Hoa phát biểu tại buổi lễ Khai giảng năm học mới


Bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu Trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học 2024-2025

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa đã biểu dương những thành tích xuất sắc của tập thể thầy và trò nhà trường trong năm học 2023-2024. Bà cũng gửi lời chúc mừng năm học mới, mong rằng trường sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục, xứng đáng với tên gọi của nhà chí sĩ yêu nước Phan Chu Trinh. Đồng thời, bà gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo nhà trường vì trong nhiều năm qua đã nuôi dạy hơn 60 học sinh trong dự án “Ươm mầm tương lai” của Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=723
Quay lên trên
X