Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) tổ chức Hội hoa xuân

Cập nhật: 03-02-2024 | 14:54:16

(BDO) Đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, trong ngày 1 và 2-2, Ban chấp hành Đoàn trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức chương trình “Lễ Hội Hoa Xuân” cho các em học sinh.

Với mục đích gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa tết cổ truyền cùng các phong tục truyền thống, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức các phần thi như: làm cây mai, gói bánh chưng, cổng trại, gian hàng ẩm thực cùng nhiều trò chơi dân gian khác...

Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, sôi nổi, có ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


Quang cảnh trước cổng Hội hoa xuân


Hội trại do học sinh nhà trường tự làm


Học sinh thuyết trình về phần thi làm cây mai


Các học sinh chuẩn bị gian hàng bán đồ ăn

Lễ Hội hoa xuân là 1 trong những hoạt động hàng năm của trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh. Qua đó, tạo cơ hội cho các em học sinh được tham gia tích cực các hoạt động vui chơi; gắn kết tình cảm giữa những thành viên trong nhà trường.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X