Trương THPT Chuyên Hùng Vương: Phấn đấu đến năm 2020 lọt vào top 30 các trường THPT chất lượng cao

Cập nhật: 16-11-2015 | 08:51:29

Nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, ngành giáo dục - đào tạo đã có chiến lược xây dựng và phát triển trường THPT Chuyên Hùng Vương thành trường trung học có chất lượng giáo dục cao, phấn đấu đến năm 2020 là trường nằm trong top 30 của các trường THPT chất lượng cao của cả nước.

Để đạt được mục tiêu trên, ngành quan tâm phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý bảo đảm về số lượng, hợp lý về cơ cấu và đạt mức cao của chuẩn nghề nghiệp. Đến nay, trường có 1 cán bộ quản lý là tiến sĩ, 29 nhà giáo có trình độ thạc sĩ và 2 đang học thạc sĩ, 4 nhà giáo đang làm nghiên cứu sinh. Theo đánh giá của ngành, đến năm 2015 số cán bộ quản lý, giáo viên giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, sử dụng thông thạo tin học và thiết bị dạy học hiện đại đều đạt so với đề án phát triển trường THPT Chuyên Hùng Vương.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X