Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 05-11-2012 | 00:00:00

Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương đào tạo các ngành: kế toán doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học, y sĩ, dược sĩ trung cấp và điều dưỡng đa khoa. Dù mới thành lập được 2 năm nhưng trường đã tích cực đầu tư cơ sở vật chất với 35 phòng học lý thuyết và 17 phòng thực hành thí nghiệm có trang thiết bị hiện đại, đúng chuẩn, phục vụ cho việc đào tạo.

Đến dự lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã khen ngợi những thành quả bước đầu nhà trường đã tạo lập được, đồng thời lưu ý trường tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy; xây dựng văn hóa học đường, giáo dục kỹ năng sống cho HS; tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, bệnh viện, trường học để các em có điều kiện  thực hành, thực tập; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho giáo viên.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 15 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động phong trào.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X