Truy nóng thu hồi xe máy giúp người dân

Cập nhật: 08-02-2023 | 19:40:52

(BDO) Sáng 8-2, nhóm phòng chống tội phạm (PCTP) TP.Thủ Dầu Một tổ chức cuộc truy nóng hàng trăm km, gần cửa khẩu Tho Mo (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) để thu hồi xe máy trả lại cho người dân bị mất xe.

Xe máy của anh A. bị kẻ gian lấy cắp, thay đổi biển số, bỏ lại bãi đất trống khi bị truy đuổi.

Theo đó, sáng 8-2, anh N.T.A (sinh năm 2005, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) phát hiện bị mất xe máy nhãn hiệu Future màu trắng tại Family Mart, Khu K8, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Anh A. liền liên hệ với nhóm PCTP TP.Thủ Dầu Một báo tin. Qua theo dõi, nhóm PCTP được biết chiếc xe đang di chuyển về hướng Tây Ninh, nên các thành viên trong nhóm lập tức lên đường hỗ trợ. Vượt quãng đường hơn 100 km và truy đuổi gắt gao, đối tượng đã bỏ lại xe tại một bãi đất trống gần cửa khẩu Tho Mo. Tuy xe đã thay đổi biển số nhưng qua kiểm tra nhanh số khung, số máy thì đây chính là xe của anh A.

Nhóm PCTP đã bàn giao xe cho Công an xã Mỹ Quý Đông, huyện Đức Huệ để làm thủ tục trao trả lại cho bị hại.

Được biết, trước đó nhóm PCTP TP. Thủ Dầu Một đã phối hợp với Công an phường Bình Hòa, TP.Thuận An thu hồi xe gắn máy SH Mode trao trả người dân sau 20 phút bị trộm. 

    P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên