Truy tìm hung thủ truy sát 3 người trong khu nhà trọ

Cập nhật: 03-03-2021 | 16:34:10

(BDO) Ngày 3-3, Công an TP.Thuận An tiếp tục lấy lời khai nhân chứng, thu thập chứng cứ tại khu nhà trọ trên đường Bình Hòa 22, phường Bình Hòa, TP.Thuân An để điều tra làm rõ việc một người phụ nữ và 2 đứa trẻ bị truy sát trong đêm 2-3.


Khu nhà trọ nơi Trần Văn Tý gây án

Theo điều tra ban đầu, vụ án xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 2-3. Vào thời điểm trên, người đàn ông tên Trần Văn Tý, sinh năm 1973, quê An Giang tìm đến khu nhà trọ nơi chị Lê Thị Thúy, 1985, cùng quê An Giang đang sinh sống để nói chuyện. 

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện thì Tý bất ngờ rút dao ra đâm chị Thúy cùng 2 người con của nạn nhân. Khi các nạn nhân nằm gục trên sàn nhà, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được người xóm trọ chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. 

Theo người ở trọ, giữa nạn nhân và đối tượng gây án có quan hệ tình cảm nhưng không có hôn thú. Thời gian gần đây, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Tý ra ngoài sống. Tối 2-3, Tý quay về nhà trọ nói chuyện thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Hiện công an TP. Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án và truy bắt hung thủ.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên