Truy tìm xe gây tai nạn chết người rời khỏi hiện trường

Cập nhật: 31-10-2021 | 10:56:22

(BDO) Sáng 31-10, lực lượng Công an TP.Dĩ An có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập dấu vết, trích xuất dữ liệu camera an ninh trên Quốc lộ 1K để truy tìm phương tiện gây tai nạn chết người, sau đó rời khỏi hiện trường.

 Công an TP.Dĩ An có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, xe máy biển số 59T1-711.42 do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1K, theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai. Khi đến đoạn khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, TP.Dĩ An thì tránh đột ngột một xe tải đậu phía trước làm người đàn ông ngã xuống đường. Đúng lúc này, một phương tiện khác (nghi vấn xe container) chạy từ phía sau lao tới đã cán trúng nạn nhân gây tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, phương tiện này không dừng lại, mà tiếp tục tăng ga rời khỏi hiện trường.

Theo người dân, khu vực hiện trường đèn đường không hoạt động, gây khó khăn cho việc đi lại vào đêm tối. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính và liên hệ với người nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên