Tự tông vào xe đuôi xe múc, thiếu niên điều khiển xe máy nguy kịch tính mạng

Cập nhật: 05-11-2017 | 16:36:57

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5-11 trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, làm một thiếu niên điều khiển xe máy nguy kịch tính mạng.

Chiếc xe máy nát vụn như đống sắt vụn sau cú va chạm vào đuôi xe múc

Vào thời gian trên, Lai Văn Vàng (15 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy BS 67L3-7852 lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Phước về Bình Dương. Khi đến đoạn phường Thới Hòa thì tông trực diện vào đuôi xe múc do tài xế Lê Thanh Châu (25 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển chạy cùng chiều phía trước.

Sau cú va chạm, em Vàng ngã văng ra đường và bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch! Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm gọn trong làn đường dành cho ô tô, hư hỏng hoàn toàn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Bến Cát có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn thêm một lần cảnh báo các bậc phụ huynh về tình trạng thiếu niên sử dụng xe máy để đi học, đi chơi. Nếu các cháu biết nghe lời người lớn, luôn tuân thủ pháp luật thì chắc chắn những vụ tai nạn như thế này sẽ không xảy ra.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên