Tuần tra phát hiện bình chứa “khí bóng cười”

Cập nhật: 22-06-2023 | 15:22:41

(BDO) Ngày 22-6, Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đang xác minh, xử lý trường hợp có dấu hiệu vi phạm liên quan hoạt động sản xuất, kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp (“khí bóng cười”).


Lực lượng dân quân thường trực phường Phú Hòa tuần tra phát hiện người đàn ông vận chuyển bình chứa “khí bóng cười”

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, Tổ tuần tra của lực lượng dân quân thường trực phường Phú Hòa tiến hành tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường, khi đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua khu 9, phường Phú Hòa phát hiện một thanh niên chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, lực lượng phát hiện ông T.V.L. (33 tuổi, quê Hưng Yên) chở túi màu đen có chứa một bình kim loại màu xanh nước biển có trọng lượng hơn 11kg, kích thước dài 60cm, đường kính 50cm và 3 bịch ni lông bên trong có chứa bong bóng. Theo khai nhận ban đầu, ông L. thừa nhận chất chứa bên trong bình là “khí bóng cười” (có chứa chất N2O).


Các bịch ni lông chứa bong bóng bỏ trong cốp xe máy

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường đã lập biên bản, bàn giao người và tang vật cho Công an phường Phú Hòa xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên