Tuổi trẻ Bình Dương hưởng ứng ngày cao điểm “Hoa phượng đỏ toàn quốc”

Cập nhật: 15-08-2021 | 16:33:34

(BDO) Sáng 15-8, hưởng ứng ngày cao điểm “Hoa phượng đỏ toàn quốc” năm 2021, các Huyện, Thị, Thành đoàn trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức ra quân thực hiện chặng 3 chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2021 với chủ đề “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ trải nghiệm, trưởng thành – Vì đàn em thân yêu”. Theo đó, Thành đoàn thành phố tiếp tục thực hiện hành trình “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch” trao tặng 100 thùng nước, sữa các loại cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng trong các khu vực phong tỏa, cách ly trên địa bàn thành phố; tham gia hỗ trợ hậu cần tại “Bếp ăn yêu thương” cung cấp 3000 suất cơm mỗi ngày cho các khu điều trị F0 trên địa bàn thành phố.

Kết thúc chương trình ra quân, đội hình chiến sĩ Hoa phượng đỏ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn cũng đã đồng loạt ra quân các hoạt động tình nguyện như: Tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên nhà trường; trồng và chăm sóc cây xanh; thực hiện các công trình sáng – xanh – sạch – đẹp chuẩn bị cho năm học mới tại đơn vị; tham gia các hoạt động hậu cần giúp đỡ các đội hình phòng chống dịch…

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng sữa và nhu yếu phẩm cho thiếu nhi trong khu cách ly tập trung

*Ở TX.Tân Uyên, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham gia chuẩn bị, vận chuyển, phân chia các nhu yếu phẩm để trao cho người dân khó khăn tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã; tổ chức hơn 100 đoàn viên thanh niên tiếp tục tham gia lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 ở phường Khánh Bình, Thạnh Phước, Bạch Đằng… 

Đoàn viên thanh niên TX.Tân Uyên chuẩn bị, phân chia các nhu yếu phẩm để trao cho người dân khó khăn

*Tại TP.Dĩ An, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức trao 20 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà 300.000 đồng. Ngoài ra, trao tặng 53 phần quà cho các em thiếu nhi hiện đang cách ly tập trung tại điểm trường THCS Đông Hòa, với tổng trị giá các phần quà hơn 21 triệu đồng; trao tặng 22 phần quà, mỗi phần 400.000 đồng đến các em thiếu nhi đang cách ly y tế tại khu cách ly tập trung trường Tiểu học An Bình B.

Thành đoàn Dĩ An trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

*Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tặng 25 phần quà cho thiếu nhi đang cách ly tại trường Tiểu học Đất Cuốc và 500kg cam cho người dân và nước uống cho chiến sĩ phục vụ khu cách ly, thanh niên niên công nhân trên địa bàn. Với những việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa này sẽ góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Ngọc Như-Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên