Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại Tây Ninh

Cập nhật: 14-01-2024 | 15:59:19

(BDO) Ngày 14 - 1, Ban Thanh niên Công an tỉnh, Cụm Cảnh sát điều tra, Hội Phụ nữ ghép Cảnh sát Công an tỉnh và Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh phối hợp tổ chức Chiến dịch “Tình nguyện mùa đông năm 2023 -  Xuân tình nguyện năm 2024” tại tỉnh Tây Ninh. Theo đó, đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh trao tặng 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, thực hiện cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, biển đảo” giai đoạn 2023-2028 và Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” trong tuổi trẻ Công an nhân dân, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tặng Công an xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tấm bản đồ Việt Nam; tặng 3 phần quà cho các chiến sĩ đang công tác tại Công an xã Tân Lập có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương tặng Công an xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tấm bản đồ Việt Nam

Dịp này, đoàn đã đến dâng hương, dọn dẹp vệ sinh tại khu Nhà truyền thống Công an tỉnh Bình Dương tại Trung ương Cục Miền Nam.

Đoàn tặng quà cho các chiến sĩ công an xã Tân Lập

Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Dương dâng hương tại khu Nhà truyền thống Công an tỉnh Bình Dương

Thông qua các hoạt động nói trên nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và mang đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã biên giới một mùa xuân yêu thương, ấm áp và hạnh phúc, giúp các em có thêm niềm tin, động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên