Tuổi trẻ Công an tỉnh: Tư vấn, hướng nghiệp vào các trường Công an nhân dân

Cập nhật: 07-04-2018 | 11:38:35

Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ (PX13), Công an tỉnh vừa phối hợp cùng Công an huyện Dầu Tiếng và Đoàn cơ sở Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Dương tổ chức buổi tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2018 tại trường THPT Dầu Tiếng và trường THPT Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng. Tham gia buổi tư vấn có trên 200 em học sinh khối 12.


Chi đoàn PX13 tặng 20 phần quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt

Tại buổi tư vấn các em học sinh đã được cung cấp những thông tin mới nhất về đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn… tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2018; đồng thời được giải đáp những thắc mắc về công tác tuyển sinh, giới thiệu về lực lượng công an; định hướng cho các em có sự lựa chọn, đăng ký xét tuyển vào các trường phù hợp.

Kết thúc buổi tư vấn, Chi đoàn PX13 cùng các đơn vị phối hợp đã tặng 20 phần quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, xung kích, năng nổ trong các hoạt động của trường.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên