“Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc”

Cập nhật: 14-01-2024 | 20:47:24

(BDO) Ngày 14 - 1, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” và “Xuân tình nguyện” với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc” tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng công trình thanh niên cho Đồn biên phòng Thanh Hòa

Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Huyện đoàn Bù Đốp đã ký kết ghi nhớ hợp tác. Theo đó, 2 đơn vị sẽ trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ cách làm hay trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết giữa 2 đơn vị; tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…

Đoàn  tham quan cột mốc biên giới

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng bức tranh nhà truyền thống TP.Thủ Dầu Một cho Đồn biên phòng Thanh Hòa

Thực hiện chương trình “Xuân tình nguyện”, đoàn đã trao 50 phần quà (trị giá 25 triệu đồng), 50 suất khám tư vấn sức khỏe (trị giá 25 triệu đồng)

Thành đoàn Thủ Dầu Một và Huyện đoàn Bù Đốp ký kết ghi nhớ hợp tác

Lễ bàn giao công trình “Ánh sáng nghĩa tình”

cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời thực hiện công trình thanh niên “Ánh sáng nghĩa tình”, trang bị đèn năng lượng mặt trời trị giá 15 triệu đồng tại khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp. Cùng với đó, thực hiện “Chương trình mùa xuân cho em”, Thành đoàn tổ chức “Gian hàng san sẻ yêu thương” trao tặng 2.000 quyển tập trắng, 50 chiếc cặp mơ ước và 50 phần học bổng trị giá 25 triệu đồng; 5 chiếc xe đạp trị giá 10 triệu đồng... cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tình nguyện viên cắt tóc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn tặng 50 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đoàn đã tham quan cột mốc biên giới; thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Thanh Hòa, huyện Bù Đốp.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên