Tuổi trẻ Thủ Dầu Một ra mắt công trình Thanh niên “Bảng mã QR song ngữ giới thiệu về Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi”

Cập nhật: 31-12-2021 | 14:57:59

(BDO) Sáng 31 – 12, Đoàn phường Phú Lợi phối hợp với Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một và Đoàn cơ sở Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98 tổ chức khánh thành và ra mắt công trình thanh niên “Bảng mã QR song ngữ giới thiệu về Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi” chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027. 


Các đại biểu tiến hành quét mã QR để xem phần giới thiệu về khu di tích lịch sử nhà tù Phú Lợi

Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe báo cáo quá trình, tiến độ, kết quả thực hiện công trình của 3 đơn vị; thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình và trao Sổ ghi nhớ phối hợp giữa các đơn vị trong khối liên quân 3 màu áo: Công an, Quân đội và Thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị gắn với các mặt hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành ra mắt công trình thanh niên “Bảng mã QR song ngữ giới thiệu về Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi”

Công trình được lên ý tưởng và thực hiện, thi công trong 40 ngày. Công trình trang bị 4 bảng bảng mã QR song ngữ giới thiệu về Khu di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà tù Phú Lợi và được đặt trong khuôn viên nhà tù Phú Lợi. Kinh phí thực hiện gần 15 triệu đồng.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên