Tuyên dương “Thanh niên lập nghiệp sáng tạo trong lao động”

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Sáng 6-10, Hội LHTN huyện Phú Giáo đã tổ chức tuyên dương 48 thanh niên tiêu biểu trong thực hiện phong trào “sáng tạo trẻ”.  Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Đỗ Ngọc Huy trao giấy chứng nhận cho các thanh niên

Thực hiện phong trào “sáng tạo trẻ” do Hội LHTN tỉnh phát động; Hội LHTN huyện Phú Giáo đã phát động phong trào “Thanh niên lập nghiệp sáng tạo trong lao động”; từ các hoạt động đã xuất hiện nhiều mô hình sáng tạo có hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Tiêu biểu như mô hình trồng nấm và cung cấp phôi giống, mùn cưa cho các trang trại nấm với thu nhập từ 30 - 35 triệu đồng/tháng của anh Tạ Văn Ánh (xã Vĩnh Hòa); mô hình trồng dưa leo của anh Phạm Văn Công (xã Phước Hòa) mang lại thu nhập từ 5 - 7 triệu đồng/tháng đã được nhận giải thưởng Lương Định Của do Trung ương Đoàn tặng.

Dịp này, Hội LHTN huyện Phú Giáo đã trao giấy chứng nhận “Thanh niên lập nghiệp sáng tạo trong lao động” năm 2011 và trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo tặng cho 10 thanh niên xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng và tổ chức gặp gỡ, giao lưu với các thanh niên tiêu biểu nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong lao động, sản xuất.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên