Tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên công nhân

Cập nhật: 14-09-2022 | 11:34:11

(BDO) Tối 13-9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) trong đoàn viên và thanh niên công nhân. Điểm đầu tiên diễn ra chuỗi chương trình tại xã Đất Cuốc với hơn 100 đoàn viên và thanh niên công nhân xã Đất Cuốc, xã Tân Mỹ tham gia. 


Trao tặng bảng tuyên truyền ATGT cho các Đoàn cơ sở

Trong chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao tặng 16 bảng tuyên truyền ATGT đặt tại các đèn tín hiệu giao thông cho các Đoàn cơ sở thực hiện trên địa bàn huyện. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên công nhân được nghe cán bộ cảnh sát giao thông huyện tuyên truyền Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia. Chuỗi chương trình tuyên truyền ATGT được Huyện đoàn tổ chức diễn ra từ ngày 13 đến 29-9. 

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên