Tuyên truyền ca khúc cách mạng và pháp luật lưu động

Cập nhật: 12-11-2023 | 20:41:17

(BDO) Tối 12-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng và tuyên truyền pháp luật lưu động tại Trung tâm văn hóa - thể thao xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

 Tiết mục văn nghệ tại chương trình

 Tiết mục văn nghệ tuyên truyền an toàn giao thông

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên và người dân xã Tân Mỹ được thưởng thức các ca khúc cách mạng, tuyên truyền về an toàn giao thông.

Ban tổ chức chương trình còn phát tờ rơi thông tin pháp luật nhằm tuyên truyền người dân nâng cao kiến thức pháp luật, tăng cường cảnh giác đối với các hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật…

  Đại diện Tỉnh đoàn tặng quà cho công nhân khó khăn


 Đại diện Tỉnh đoàn trao “Căn phòng mơ ước” hỗ trợ công nhân khó khăn

  Đoàn viên thanh niên xem tờ rơi tuyên truyền pháp luật

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tặng thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 5 “Căn phòng mơ ước” cho các gia đình thanh niên công nhân khó khăn, mỗi căn phòng trị giá 4 triệu đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên