Tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho học sinh tiểu học

Cập nhật: 20-04-2023 | 21:08:37

(BDO) Ngày 20-4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Phú tổ chức buổi tuyên truyền kỹ năng về PCCC&CNCH cho hơn 600 giáo viên, học sinh của trường.

 Hướng dẫn các em cách thoát nạn trong đám cháy.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ đến từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã thông tin về tình hình các vụ cháy xảy ra trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng trong thời gian vừa qua. Giáo viên, học sinh cũng được hướng dẫn các bước xử lý khi phát hiện một vụ cháy xảy ra; cách sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu; hướng dẫn các biện pháp thoát nạn trong đám cháy, biện pháp cứu người, di chuyển nạn nhân ra khỏi đám cháy.

 Chiến sĩ công an thông tin đến giáo viên và học sinh tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Chánh Nghĩa cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho hơn 600 học sinh của trường.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=561
Quay lên trên