Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 500 công nhân

Cập nhật: 06-09-2023 | 09:20:05

 Ngày 5-9, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Ban Giám đốc Công ty Yokohama (đường số 10, KCN VSIP I, TP.Thuận An) đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 500 người lao động đang làm việc tại công ty (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT đã thông tin về các lỗi phổ biến mà người điều khiển phương tiện hay mắc phải, như: Chạy quá tốc độ, đi không đúng làn đường, phần đường; không tuân thủ tín hiệu đèn giao thông; không đội mũ bảo hiểm; lỗi nồng độ cồn… Đồng thời hướng dẫn các nguyên tắc lái xe an toàn khi đi qua các giao lộ, vòng xuyến.

Buổi tuyên truyền giúp công nhân lao động nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông, qua đó hạn chế tai nạn và tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=568
Quay lên trên