Bảo đảm tuyệt đối an toàn cho học sinh đến trường

Cập nhật: 05-09-2023 | 17:22:19

(BDO) Thực hiện Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường, Bộ Công an (CA) đề nghị Cục Cảnh sát giao thông (C08) và CA các địa phương chủ động lên phương án tăng cường lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ. Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; bảo đảm tuyệt đối an toàn cho học sinh đến trường, nhất là trong ngày khai giảng, không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh trong ngày đầu đến trường.

 Lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh điều tiết giao thông tại trường THPT Chuyên Hùng Vương

Tại Bình Dương, để bảo đảm an toàn cho học sinh đến trường, ngày 5-9, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh phối hợp với đội xử lý sự cố giao thông điều tiết giao thông tại nhiều trường học. Cụ thể, tại TP.Thủ Dầu Một, phòng Cảnh sát giao thông CA tỉnh bố trí 2 tổ cán bộ, chiến sĩ điều tiết tại trường THPT Chuyên Hùng Vương và trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. 

Cảnh sát giao thông TP.Tân Uyên đưa các em học sinh qua đường đến trường an toàn

Cảnh sát giao thông TP.Thuận An trực phân luồng trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi để bảo đảm an toàn cho học sinh đến trường

Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Dầu Tiếng giữ gìn an toàn giao thông tại trường THPT Dầu Tiếng

Lực lượng công an huyện Bàu Bàng điều tiết gao thông tại trường Tiểu học Tân Hưng (xã Tân Hưng)

Tại TP.Tân Uyên, 6 giờ 20 phút sáng ngày 5-9, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại trường THPT Tân Phước Khánh. Tại TP.Thuận An, lực lượng cảnh sát giao thông cũng có mặt rất sớm tại trường THPT Nguyễn Trãi để điều tiết giao thông, hướng dẫn phụ huynh dừng, đỗ xe an toàn…

Nhờ chủ động bố trí lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết giao thông từ sớm nên không xảy ra ùn ứ trước cổng trường.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1172
Quay lên trên