Công an tỉnh: Tổ chức hội nghị đối thoại giữa cán bộ, chiến sĩ với Ban Giám đốc

Cập nhật: 05-09-2023 | 09:09:18

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cán bộ, chiến sĩ với Ban Giám đốc về công tác xây dựng lực lượng Công an Bình Dương trong tình hình mới. Hội nghị đã nhận được 67 câu hỏi, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, chiến sĩ, công an các đơn vị, địa phương liên quan đến các vấn đề, như: Tình hình biên chế, bồi dưỡng, đào tạo, quy hoạch, bổ nhiệm, sắp xếp bộ máy công an tinh, gọn, mạnh; chức năng nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ chính sách đối với lực lượng công an xã và một số khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, tại hội nghị, Ban Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị chức năng đã giải đáp thỏa đáng các vấn đề mà cán bộ, chiến sĩ đặt ra… Hội nghị cũng là dịp để Ban Giám đốc trao đổi, giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của cán bộ, chiến sĩ, công an các đơn vị, địa phương, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và nắm bắt dư luận xã hội, góp phần xây dựng lực lượng Công an Bình Dương trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình mới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên