Tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THCS Vĩnh Hòa

Cập nhật: 16-03-2021 | 08:52:43

Sáng 15-3, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức thực hiện Hành trình tuyên truyền số 1 nhằm tuyên truyền pháp luật cho 900 em học sinh trường THCS Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

Theo đó, các báo cáo viên đã thông tin về tình hình giao thông, tình hình tai nạn đuối nước trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây, từ đó tuyên truyền đến các em học sinh những nội dung căn bản về Luật Giao thông đường bộ; những kỹ năng phòng, chống đuối nước đối với lứa tuổi thanh thiếu nhi.

Được biết, đây là hành trình đầu tiên được Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông triển khai theo kế hoạch thực hiện 90 hành trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh niên công nhân, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh và kế hoạch thực hiện công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân”.

Dự kiến, chương trình sẽ có buổi tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh trường THPT Phước Hòa, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo vào sáng 20-3 tới.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên