TX.Tân Uyên: Ra quân thực hiện chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy

Cập nhật: 15-03-2021 | 19:03:48

(BDO) Thực hiện Kế hoạch số 90 của Bộ Công an, phòng Cảnh giao thông Công an tỉnh, ngày 15-3, Công an TX.Tân Uyên đã phát lệnh cho Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) thực hiện chuyên đề tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm của người điều khiển phương tiện trên đường vi phạm nồng độ cồn, cơ thể có chất ma túy trên địa bàn thị xã. Chuyên đề này sẽ thực hiện xuyên suốt trong thời gian từ ngày 15-3 đến 31-12.

 Lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên phát lệnh, quán triệt các nội dung tại lễ ra quân

Theo đó, Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên tổ chức thực hiện chuyên đề tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm của người điều khiển phương tiện trên đường vi phạm nồng độ cồn, cơ thể có chất ma túy trên tất cả các tuyến đường bộ, địa bàn xã, phường, trong đó tập trung vào nơi các phương tiện xuất phát, bến cảng, nhà kho, khu vực nhà hàng, quán ăn, quán karaoke… đối với xe máy, ô tô, xe khách, xe tải và xe đầu kéo. Trong quá trình thực nhiệm vụ, Công an thị xã yêu cầu cán bộ, chiến sĩ tham gia chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, điều lệnh, tác phong và thái độ phải đúng chuẩn mực, báo cáo thông tin, tiến độ, quy trình xử lý… gắn với phòng chống dịch bệnh Covid-19; chủ động phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng cung cấp thông tin tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ, Luật phòng chống tác hại của rượu bia, Nghị định 100/NĐ- CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.., góp phần kéo giảm tai nạn giao thông và bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại địa phương.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=824
Quay lên trên